Việt Nam là một trong 10 nước lười đi bộ nhất thế giới!!!....


Theo thống kê của quỹ dân số liên hợp quốc trung bình mỗi người Việt Nam chỉ đi bộ 3600 bước mỗi ngày ,trong khi đó để đảm bảo sức khỏe quỹ dân số liên hợp quốc đưa ra khuyến cáo là mỗi người nên đi từ 10000 bước/1 ngày trở lên là ngưỡng đảm bảo sức khỏe.





Điều đó cho thấy người Việt Nam thực sự là rất lười đi bộ.





Chỉ quan sát đường phố bạn sẽ thấy lượng phương tiện giao thông cá nhân bao gồm ô tô ,xe máy hầu như chiếm đa số,còn trên vỉa hè lượng người đi bộ hầu như rất ít có thể do thói quen lười đi bộ của người Việt hoặc một phần do thời tiết tác động đến việc lựa chọn các phương thức di chuyển khác nhau của mỗi người.Nhưng tựu chung lại hầu hết chúng ta đang rất lười đi bộ trên đôi chân của mình.





Hãy sử dụng phương thức di chuyển là đi bộ để tăng cường sức khỏe và giảm tải cho hệ thống giao thông ngày càng chặt trội của chúng ta các bạn nhé.










No comments:

Post a Comment

Chợ hoa tết 2021 khá vắng vẻ do diễn biến phức tạp của dịch covid -19 nên có vẻ như lượng người đi chợ giảm hẳn so với những năm trước

Chợ hoa tết 2021 khá vắng vẻ do diễn biến phức tạp của dịch covid -19 nên có vẻ như lượng người đi chợ giảm hẳn so với những năm trước  Nguồ...